วันพุธที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2558

เริ่มต้นลงทุนต้องทำยังไง?

 เริ่มต้นลงทุนต้องทำยังไง?             
        อยากมีบ้าน  อยากมีรถ   อยากมีเงินเยอะๆ  อยากรวย!!!  ทำยังไงดี?  ปฏิเสธไม่ได้ว่าทุกวันนี้เราอยากมีฐานะที่มั่นคง  เป็นคนที่มั่งคั่งกัน  วันนี้แอดมินเกดมีสาระดีๆ สำหรับผู้ที่อยากเริ่มต้นลงทุนแต่ไม่รู้จะเริ่มจากตรงไหน? มาฝากกันค่ะ

             สำหรับใครที่อยากเช็คว่าสุขภาพทางการเงินดีหรือไม่  ตามลิ้งค์ดีๆจาก SET ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยได้เลยค่ะ
http://www.set.or.th/education/th/online_classroom/financialcheck.html






               เราควรกำหนดเป้าหมายโดยแบ่งเป็น 3 ระยะ คือระยะสั้น(ไม่เกิน 1 ปี) ระยะกลาง(ไม่เกิน 5ปี)  ระยะยาว(ตั้งแต่ 5 ปี เป็นต้นไป)  เพื่อเป็นแนวทางในการมุ่งไปสู่ความมั่งคั่งในอนาคตค่ะ




ทำไมจึงต้องวางแผนทางการเงินนะ?
                  แผนการเงินที่ดีก็เหมือนการขับรถมีแผนที่ ถึงที่หมายได้รวดเร็ว   หากเราไม่วางแผนการเงินก็เหมือนเราขับรถโดยไม่มีแผนที่ อาจถึงที่หมายแต่ก็ช้า บางครั้งก็หลงไม่ถึงที่หมาย  ก่อนที่เราจะวางแผนทางการเงินเราควรเช็คตัวเองก่อนว่าเรามีรายรับทั้งหมดเท่าไร  รายจ่ายทั้งหมดเท่าไรเมื่อหักลบกันแล้วส่วนที่เหลือจะนำมาวางแผนทางการเงินกันค่ะ





 เราจะประสบความสำเร็จในการลงทุนได้ เรานั้นต้องหมั่นปฏิบัติตามแผนที่วางไว้และหมั่นทบทวนปรับปรุงแผนอยู่เสมอ
เท่านี้การลงทุนก็ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไปใช่ไหมคะ ^^









หากสนใจทดลองใช้งานโปรแกรม investorPlugin ได้ฟรี 14 วัน คลิ๊กเลย

Tel :: 02 166 3159-61 # 103-106
Email :: sales@investorz.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Ads Inside Post