วันศุกร์ที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2558

การปรับเปลี่ยนช่วงเวลาใน Program Metastock

ในการเปลี่ยนเวลา (Periodicity) จะมีอยู่ 2 แบบ ด้วยกัน คือ

1. ตั้งค่าก่อนเลือก Chart

2. ตั้งค่าตอนเปิด Chart แล้ว




ตั้งค่าก่อนเลือก Chart

ให้เลือก File > New > Chart เมื่อเราเข้าไปแล้ว จะได้รูปแบบตามภาพ




ตั้งค่าตอนเปิด Chart

เมื่อเราเปิด Chart แล้วต้องการเปลี่ยน Period ให้เราดูตรงด้านล่างขวา จะมีอักษรตัว D อยู่ดังภาพเราก็สามารถเลือก Period ที่ต้องการได้


  

ส่วนถ้าใครอยากตั้งเวลานอกเหนือจากที่ทาง Metastock มีให้อยู่แล้ว ให้เราเลือก Custom เมื่อเลือกแล้วจะได้ดังภาพ










หากสนใจทดลองใช้งานโปรแกรม investorPlugin ได้ฟรี 14 วัน คลิ๊กเลย

Tel :: 02 166 3159-61 # 103-106
Email :: sales@investorz.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Ads Inside Post