วันศุกร์ที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

วิธีดูโปรแกรมinvstor,metastock ผ่านเครื่อง iphone,ipad


เป็นวิธีการง่ายๆที่ท่านสามารถจะดูโปรแกรม invstor,metastock ผ่านเครื่อง iphone,ipad


1 ให้เปิดเครื่องคอมพิวเตอร์ที่ท่านได้ลงโปรแกรม invstor,metastoc ขึ้นมาแล้วเซตค่าใช้งานปกติ
2  โหลดโปรแกรมที่มีชื่อว่า TeamViewer เป็นโปรแกรมรีโมทมาไว้ที่เครื่องของท่านและทำการเปิดขึ้นมามันก็จะแจ้ง id กับ password
3  ไปที่เครื่อง iphone,ipad ขอท่านให้ไปทำการโหลด app ที่มีชื่อว่า TeamViewer Proมาไว้ที่เครื่อง iphone,ipad 
4   ให้เปิด app ที่มีชื่อว่า TeamViewer Pro แล้วมันก็จะถามหาid กับ password เรา ให้เราเอาid กับ password ของเครื่องคอมพิวเตอร์เรามาใส้ลงใน เครื่อง iphone,ipad 
5  มันจะทำการเชื่อต่อจาก เครื่อง iphone,ipad ของเราไปยังเครื่องคอมพิวเตอร์ที่ท่านได้เปิดโปรแกรมinvstor,metastock ทำให้เราสามารถเข้าไปใช้งานได้เหมือนเครื่องคอมพิวเตอร์คุณมาอยู่หน้าจอของเรา เพียงแค่คุณปล่อยเครื่องคอมพิวเตอร์ทิ้งไว้ที่บ้านโดยไม่ต้องปิดโปรแกรมTeamViewer คุณก็สามารถเชื่อต่อได้ทุกที่ที่มีอินเตอร์เน็ต(ถ้าการเชื่อม่อหลุดเราก็สามารถเชื่อมต่อกลับไปใหม่ได้ทุกครั้ง)
*หมายเหตุ การปิดโปรแกรมหรือการรีเซตโปรแกรม TeamViewer ทุกครั้งจะทำให้id กับ password เปลี่ยนไปทุกครั้งเฉพาะเครื่องคอมพิวเตอร์เท่านั้น 

หากสนใจทดลองใช้งานโปรแกรม investorPlugin ได้ฟรี 14 วัน คลิ๊กเลย


Tel :: 02 166 3159-61 # 103-106
Email :: sales@investorz.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Ads Inside Post