วันศุกร์ที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2558

ลงทุนอย่างไร ให้ได้ดี?


ลงทุนอย่างไร ให้ได้ดี?


        อยากลงทุนแต่ไม่รู้จะทำอย่างไรดี...กลัวขาดทุนจัง...หลายคนอยากที่จะร่ำรวยแต่ยังไม่กล้าที่จะลงทุน เพราะกลัวขาดทุนหรือยังมีไม่พร้อมที่จะลงทุน เรามาสำรวจกันดีกว่าว่าเรามีความพร้อมที่ลงทุนกันมากน้อยแค่ไหน

        อย่างแรกเลย เราต้องรู้จักตัวเองก่อน รู้จักตัวเองทำไม รู้ตัวเองไปเพื่ออะไรกัน  ตอบ เพื่อให้เราได้รู้เป้าหมายที่เราต้องการที่จะมุ่งไป เพื่อจะง่ายต่อการวางแผนด้วย รู้จักตัวเองต้องทำยังไงบ้างดูตามภาพได้เลยค่ะ



      หากใครยังไม่แน่ใจว่าตัวเองรับความเสี่ยงได้แค่ไหน ทางเรามีแบบทดสอบจากตลาดหลักทรัพย์มาให้ลองทำกันค่ะ  


  


ขอบคุณข้อมูลจาก www.set.or.th


หากสนใจทดลองใช้งานโปรแกรม investorPlugin ได้ฟรี 14 วัน คลิ๊กเลย

Tel :: 02 166 3159-61 # 103-106
Email :: sales@investorz.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Ads Inside Post