วันพฤหัสบดีที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

รีวิว หนังสือพิชิตหุ้นและอนุพันธ์ ด้วยปัจจัยทางเทคนิคขั้นสูง ของ อาจารย์ ป.ดัชนี



ผู้เขียน: ป.ดัชนี (ประจบ วงษ์นิ่ม) เซียนหุ้นเทคนิค
ผู้แปล ผู้เรียบเรียง: ประจบ วงษ์นิ่ม
ปี: 2011
สำนักพิมพ์: กรุงเทพธุรกิจ Bizbook
หากพูดถึงอาจารย์ ป.ดัชนี เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่าเป็นผู้ที่ชำนาญเรื่องการวิเคราะห์หุ้นรอบด้าน ทั้งด้านแนวความคิด การวิเคราะห์ รวมถึงเทคนิคต่างๆมากมาย และยังเป็นที่เคารพของลูกศิษย์ลูกหามากมาย อาจารย์ ป.ดัชนี ได้มีผลงานการเขียนหนังสือมาแล้ว 3 เล่ม  เล่มที่กำลังแนะนำอยู่ในขณะนี้เป็นเล่มที่ 3 ซึ่งเป็นหนังสือที่เกี่ยวกับตลาดอนุพันธ์ ที่กำลังเป็นที่นิยมจากกลุ่มนักลงทุนเป็นอย่างมาก
หากพูกถึงหนังสือเล่มนี้  ผมขอบอกได้คำเดียวเลยว่า " ดีมาก " เพราะได้รวบรวมการวิเคราะห์ต่างๆ  ที่เกี่ยวข้องกับตลาดอนุพันธ์ อีกทั้งยังมีตัวอย่างหลักทรัพย์ อาทิ ดัชนีฟิวเจอร์ส,หลักทรัพย์ฟิวเจอร์ส,โกลด์ฟิวเจอร์ส และอื่นๆอีกมากมาย  เพื่อเป็นกรณีให้ได้ศึกษา ในการหาจุดซื้อจุดขาย  ราคาเป้าหมาย  ทิศทางราคาและช่วงเวลา  ด้วยคลื่นเอลเลียตและตัวเลขฟีโบนัชชี  ซึ่งเป็นเครื่องมือที่นำไปใช้งานได้จริงอีกด้วย  เพื่อช่วยลดความเสี่ยงและสร้างผลกำไรทั้งในหลักทรัพย์และอนุพันธ์  นับว่าเป็นประโยชน์แก่นักลงทุนเป็นอย่างมาก  หากไม่มีหนังสือเล่มนี้ติดตัวไว้ศึกษาแล้วหล่ะก็ ขอบอกเลยว่า " อันตรายมาก " 
" หากคุณให้ปลาแก่ชายคนหนึ่ง  ชายคนนั้นก็จะนำปลาไปกินได้แค่มื้อเดียว  แต่ถ้าหากคุณสอนเขาจับปลา  ชายคนนั้นก็จะมีปลากินไปตลอดชีวิต "

หากสนใจทดลองใช้งานโปรแกรม investorPlugin ได้ฟรี 14 วัน คลิ๊กเลย

Tel :: 02 166 3159-61 # 103-106
Email :: sales@investorz.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Ads Inside Post