วันอังคารที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

วิธีการเปลี่ยนสีกราฟหรือสีพื้นหลังในโปรแกรม Amibroker

วิธีการเปลี่ยนสีกราฟหรือสีพื้นหลังในโปรแกรม Amibroker

1. ให้เราเข้าโปรแกรม Amibroker
2. จากนั้นให้เราเลือก Tools
3. จากนั้นให้เราเลือก Preferences


4. จากนั้นให้เราเลือก Colors


5. พอเราปรับเปลี่ยนเสร็จแล้วให้กด OK ได้เลย








หากสนใจทดลองใช้งานโปรแกรม investorPlugin ได้ฟรี 14 วัน คลิ๊กเลย

Tel :: 02 166 3159-61 # 103-106
Email :: sales@investorz.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Ads Inside Post