วันพุธที่ 4 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

วิธีการปรับเปลี่ยนรูปแบบกราฟใน program advanced get

วิธีการปรับเปลี่ยนรูปแบบกราฟ

1. เปิดหุ้นขึ้นมา 1 ตัว จากนั้นให้เราคลิ๊กขวาตรงพื้นที่ว่าง ๆ ด้านหลังกราฟ


2. เมื่อเราคลิ๊กขวาแล้ว ให้เลือก properties


3. จากนั้นให้เรามาดูตรงหัวข้อ chart type ให้เลือกเป็น candle sticks


4. จากภาพข้อ 3 จะสังเกตได้ว่ามีสีให้เราเปลี่ยนมากมาย แล้วปกติเราต้องเปลี่ยนเป็นสีเขียว เป็นสีแดง ในโปรแกรม advanced get ต้องเปลี่ยนด้วยไหม  ในตัวโปรแกรม advanced get ไม่ต้องเปลี่ยน เพราะสีนั้นปรับเปลี่ยนมาให้อยู่แล้ว เพียงแต่เราเปลี่ยนแค่รูปแบบกราฟเท่านั้น

5. จากนั้นกด OK


6. เสร็จแล้วก็จะปรับเปลี่ยนรูปแบบได้ตามภาพนะครับ









หากสนใจทดลองใช้งานโปรแกรม investorPlugin ได้ฟรี 14 วัน คลิ๊กเลย

Tel :: 02 166 3159-61 # 103-106
Email :: sales@investorz.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Ads Inside Post