วันพุธที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

จะใส่ Indicators ในโปรแกรม Amibroker ได้ยังไง

วิธีการใส่ Indicators ในโปรแกรม Amibroker

1. ให้เรามาดูทางด้านซ้ายมือ จะมีคำว่า Charts ให้เราเลือกคำว่า Chart


2. จากนั้นให้เรามาดูคำว่า Indicators กดเครื่องหมาย + หน้า Indicators


3. จากนั้นดับเบิ้ลคลิ๊กเลือก Indicators ที่เราต้องการ



4. ปรับค่าตามที่เราต้องการ เมื่อปรับเสร็จกด OK


5. เมื่อเราปรับค่าเสร็จแล้วก็จะได้ Indicators ตามที่ต้องการ










หากสนใจทดลองใช้งานโปรแกรม investorPlugin ได้ฟรี 14 วัน คลิ๊กเลย

Tel :: 02 166 3159-61 # 103-106
Email :: sales@investorz.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Ads Inside Post