วันอังคารที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

ถ้าเผลอลบกราฟในโปรแกรม Amibroker ควรทำยังไง ??

ถ้าเผลอลบกราฟไปแล้ว แล้วไม่รู้จะเรียกกลับมายังไง วันนี้ผมมีวิธีมาบอกกันครับ

1. ให้เรามาดูทางด้านซ้ายมือ จะมีคำว่า Charts ให้เราเลือกคำว่า Chart


2. จากนั้นให้เรามาดูคำว่า Basic Charts กดเครื่องหมาย + หน้า Basic Charts


3. จากนั้นให้เราดับเบิ้ลคลิ๊กเลือก Price


4. เมื่อเราทำตามข้อ 3 แล้ว ราคาก็จะปรากฏกลับมาเหมือนเดิม









หากสนใจทดลองใช้งานโปรแกรม investorPlugin ได้ฟรี 14 วัน คลิ๊กเลย

Tel :: 02 166 3159-61 # 103-106
Email :: sales@investorz.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Ads Inside Post